ยินดีต้อนรับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน...

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รวมโปรแกรมเพื่อพัฒนาตนเองด้านไอที


Picture Collage Maker Pro 3.4.0

บทเรียนออนไลน์
การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วย Pro desktop 8.0




Windows Live Movie Maker 2012 16.4.3508.205

Windows Live Movie Maker เป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอเพื่อนำไปสร้างภาพยนตร์ในแบบที่คุณต้องการ  โดยคุณสามารถสร้างภาพยนตร์จากภาพถ่ายและวิดีโอของคุณที่มีอยู่บนคอมพิวเตอร์หรือคุณสามารถนำเข้าภาพถ่ายและวิดีโอจากกล้องดิจิตอลของคุณ, การ์ดหน่วยความจำแฟลช, ดีวีดีหรือโทรศัพท์มือถือของคุณ เพียงแค่เลือกชุดรูปแบบ โดยใช้รูปแบบ AutoMovie ที่จะทำให้ภาพถ่ายและวีดีโอของคุณกลายเป็นภาพยนตร์ที่ดูดีและโดดเด่นได้เพียงไม่กี่คลิก

Photoscape 3.6.5
โปรแกรม PhotoScape เป็นโปรแกรมแต่งภาพที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของโปรแกรม Photoshop ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ของโปรแกรมนี้มีมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือที่มีทุกอย่างที่ตอบสนองความต้องการในการจัดระเบียบและแก้ไขภาพของคุณ มีฟังชั่นในการแก้ไขภาพอย่างครบครันได้แก่ Viewer: ดูภาพถ่ายในโฟลเดอร์ของคุณและสร้างสไลด์โชว์, Editor: ปรับเปลี่ยนขนาดของความสว่างและสมดุลสีขาว แก้ไข backlight กำจัดตาสีแดง ใส่กรอบรูป เพิ่มข้อความ, Batch editor: แก้ไขภาพถ่ายหลายภาพ, Animated GIF: การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการแปลงไฟล์รูปภาพนามสกุล RAW เป็นต้น


Baidu PC Faster 3.2

โปรแกรมช่วยดูแลรักษาและเพิ่มความเร็วให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุด Baidu PC Faster 3.2 ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการโปรแกรมที่สามารถดูแลรักษาเครื่องได้ครอบคลุมที่สุด

ขอขอบคุณ http://www.downloaddoo.com


Like Button

comments แสดงความคิดเห็น